ส่อง 5 ไฮไลท์สุดพิเศษ! ขาช้อปต้องห้ามพลาด ในงาน LINE MARKET FEST วันที่ 28 ก.พ. - 1 มี.ค. นี้!

LINE เตรียมเนรมิตรลานเซนทรัลเวิร์ล จัดงาน LINE MARKET FEST ศูนย์รวมร้านค้าครั้งยิ่งใหญ่สุดล้ำ ด้วยร้านค้าในเครือ TGIF กว่า 150  ร้าน เป็นครั้งแรก สายแฟชั่น บิวตี้ ต้องห้ามพลาด พร้อมส่วนลดพิเศษ มากมายให้ขาช้อปทุกคนอีกเพียบ! วันนี้เราจึงรวบรวมไฮไลท์สุดพิเศษภายในงานมาให้ขาช้อปเตรียมตัวกันก่อนเข้างาน วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 - 1 มีนาคม 2563 นี้ ที่ลาน SQUARE B หน้าเซนทรัลเวิร์ล!

5 เช็คลิสต์ให้ขาช้อปตัวจริง คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

เช็คลิสต์ที่ 1: กดแอด “@LINEPROMO.TH” เป็นอันดับแรกเพื่อส่วนลดที่คุ้มสุดคุ้ม! 
ขึ้นชื่อว่า LINE แล้ว รับรองได้ว่าไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน เพราะงานนี้นอกจาก LINE จะชวนร้านค้าออนไลน์ต่างๆ มาเจอกับลูกค้าทุกคนกันแบบใกล้ชิดแล้ว LINE ยังมีโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 70% อีกด้วย ดังนั้นขาช้อปควรรีบกดแอด LINE OFFICIAL ACCOUNT “@LINEPROMO.TH” มาเป็นเพื่อนใน LINE ของคุณ เพื่อเก็บคูปองส่วนลดจากร้านค้าภายในงานทั้ง 150 ร้านมาเตรียมไว้ก่อนจะตะลุยช้อปปิ้งในงานกันอย่างสนุกสนาน แถมหากจ่ายผ่าน Rabbit LINE Pay ก็ยังสามารถลดเพิ่มอีกถึง 100 บาทกันไปเลย!  

เช็คลิสต์ที่ 2: สะสมแต้มรับของรางวัลลิมิเต็ดที่มีถึง 3 ต่อ!
ครั้งแรกที่ LINE จัดกิจกรรมรวมตัวร้านค้าดังมาให้คุณช้อปกันทั้งที จะธรรมดาได้อย่างไร LINE เตรียมยกระดับความฟินในการช้อปด้วยการสะสมแต้มผ่าน LINE Official Account เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ ทั้งกระเป๋าผ้า LINE MARKET FEST หรือของน่ารักๆ ทั้งหลาย จาก LINE FRIENDS ตั้ง 3 ต่อด้วยกัน! โดยต่อที่ 1 สามารถรับทันที 1 แต้ม เมื่อมียอดชำระขั้นต่ำ 800 บาท / เซลล์สลิป / ร้านค้า แล้วถ่ายรูปที่ Photobooth รับไปเลยกระเป๋าผ้า LINE MARKET FEST! และต่อที่ 2 เมื่อสะสมครบ 3 แต้ม รับตุ๊กตา LINE FRIENDS  ฟินๆ กันไปเลย และต่อที่ 3 เมื่อสะสมครบ 5 แต้ม
รับทันทีหมอนผ้าห่มลิขสิทธแท้จาก LINE FRIENDS  ขาช้อปต้องเก็บให้ครบทุกต่อนะ!

เช็คลิสต์ที่ 3: เก็บสินค้าคอลเลกชันพิเศษ จากแบรนด์ดังแห่งโลกออนไลน์ 
เมื่อร้านค้าบนโลกออนไลน์ ต่างตบเท้าร่วมจอย LINE MARKET FEST เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ก็ขอมาพร้อมกับสินค้าสุดพิเศษ ที่แว่วมาว่ามีการออกแบบเฉพาะให้สำหรับงาน “LINE MARKET FEST” เท่านั้นอีกด้วย! โดยมาในเฉดสีเขียว ตามสไตล์ของแต่ละแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น KANNI STUDIO, LADYJANE, LOOKBOOKLOOKBOOK, LOONNY STORE และ SALISA งานนี้ใครเป็นนักช้อปตัวจริง ต้องรีบมาตั้งแต่งานเริ่ม เพราะหมดเร็วแน่นอน ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ จริงๆ! 

เช็คลิสต์ที่ 4: เช็คอินที่ Photobooth มุมถ่ายรูปสุดเก๋! 
งานนี้ LINE เตรียมยก Photobooth สุดน่ารักมาไว้กลางกรุง! พร้อมสติ๊กเกอร์ให้คุณได้ตกแต่งภาพให้กลายเป็นความทรงจำสุดพิเศษ ติดไม้ติดมือกันไปพร้อมๆ กับการประกาศให้โลกรู้ว่าสายช้อปอย่างคุณก็ไม่พลาดได้มาเช็คอินแล้วที่งาน LINE Market Fest ครั้งแรกครั้งนี้!  เตรียมแต่งหน้าให้พร้อม แล้วนับถอยหลังเดินเข้า Photobooth มาถ่ายรูปเก๋ๆ  พร้อมช้อปของต่างๆ รับรองได้ว่าเพื่อน ๆ บนโซเชียลจะต้องกรี๊ดกับความน่ารักกันอย่างแน่นอน! 

เช็คลิสต์ที่ 5: งานจบโปรไม่จบ
แต่ความว้าวยังไม่จบ เพราะหลังงานนี้ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 600 บาท ไว้ช้อปผ่าน LINE Official Account ของร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ LINE MARKET FEST งานจบ โปรไม่จบ ในวันที่ 5-15 มีนาคม 2563 โดยไม่มียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อบนออนไลน์กันต่ออีกด้วย 

รับรองว่าถ้าทำตามเช็คลิสต์ให้ครบทั้ง 5 ข้อ แล้ว การช้อปของนักช้อปตัวจริงก็จะเกินคำว่าคุ้มอย่างแน่นอน! แล้วพบกันในงาน LINE MARKET FEST ครั้งแรกของ LINE ประเทศไทย ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 - 1 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เที่ยงวันยันสี่ทุ่ม ที่ลาน SQUARE B หน้าเซนทรัลเวิร์ลกัน! 

ALL Lifestyle UPDATE